Facebook ra mắt ứng dụng văn phòng thực tế ảo

Thứ 6, 20/08/2021 | 00:00:00
975 lượt xem

Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 hoành hành thế giới suốt hơn một năm rưỡi qua, làm việc từ xa đã và đang trở thành xu hướng phổ biến. Nắm bắt nhu cầu này, mạng xã hội Facebook đã tung ra phiên bản thử nghiệm ứng dụng làm việc từ xa thực tế ảo mới, nơi người dùng tai nghe không dây thực tế ảo có thể tổ chức các cuộc họp dưới dạng phiên bản hình đại diện của chính họ.

Facebook cam kết sẽ không sử dụng các cuộc trò chuyện và tài liệu về công việc của mọi người trong “phòng làm việc” này để phục vụ cho mục đích quảng cáo trên Facebook.

Bản thử nghiệm ứng dụng Horizons Workroom được Facebook ra mắt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp với sự lây lan của các biến thể mới, buộc nhiều người lao động chủ yếu làm việc tại nhà. 

Facebook coi sự ra mắt ứng dụng trên là bước đi đầu tiên trong việc biến mạng xã hội lớn nhất hành tinh thành trung tâm của một “vũ trụ kỹ thuật số" tương lai như Giám đốc điều hành Facebook từng chia sẻ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...