Robot SOPHIA đấu giá tranh của chính mình

Thứ 3, 23/03/2021 | 09:50:28
1,013 lượt xem

T Sophia, cô người máy AI đầu tiên được cấp quyền công dân tại một quốc gia, đang chuẩn bị đấu giá những tác phẩm của riêng mình. Buổi đấu giá sẽ diễn ra trên nền tảng Nifty Gateway vào ngày 23/3.

Các tác phẩm của Sophia được tạo ra dựa trên bộ sưu tập của nghệ sĩ Andrea Bonaceto trưng bày tại IV Gallery, Los Angeles (Mỹ). 

Sau buổi đấu giá, nhiều tác phẩm trong số này sẽ được trưng bày trên các kênh truyền thông của Sophia và Bonaceto.



Robot Sophia: “Một số tác phẩm là do tôi tự tay vẽ, sau đó tôi nghiên cứu các thuật toán để tạo ra nhiều tác phẩm mới hơn.”





Ông David Hanson – Tác giả của Robot Sophia: “Chúng tôi đã đưa các tác phẩm của Bonaceto vào mạng lưới thần kinh của Sophia cùng với nhiều tranh vẽ gần đây của cô ấy. Sau đó, Sophia đã cho ra rất nhiều hình ảnh thể hiện dưới dạng kỹ thuật số và cả nét cọ.”

Theo ông David Hanson, buổi đấu giá sắp tới chỉ là bước mở đầu, trong tương lai gần, Sophia sẽ cho ra mắt nhiều bộ sưu tập khác.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...