Spotify sẽ kiến tạo vũ trụ siêu anh hùng bằng âm thanh

Thứ 5, 25/02/2021 | 09:47:31
473 lượt xem

Với tầm nhìn phát triển vượt xa một ứng dụng nghe nhạc thông thường, Spotify vừa công bố sẽ hợp tác với Warner Bros cùng DC Comics để tạo ra chuỗi chương trình kể chuyện siêu anh hùng dưới dạng thức phát thanh.

Chiều 23/2, Spotify tổ chức sự kiện Stream On nhằm công bố những cải tiến và tầm nhìn chiến lược trong tương lai của công ty này. Với kim chỉ nam tạo ra một hệ sinh thái nội dung dưới hình thức audio (âm thanh), Spotify từ một ứng dụng nghe nhạc thông thường đang có  kế hoạch xây dựng hệ thống chương trình podcast (phát thanh) độc quyền. Một trong những con “át chủ bài” của Spotify chính là chương trình kể chuyện siêu anh hùng dưới dạng thức phát thanh.

Spotify tuyên bố đã ký kết một thỏa thuận dài hạn với hãng phim Warner Bros cùng D.C Comics để được phép khai thác câu chuyện về các siêu anh hùng nổi tiếng đang thuộc quyền sở hữu của hai đơn vị này. Với sự kết hợp từ cả 3 bên, lần đầu tiên trong lịch sử, thính giả của Spotify sẽ được thưởng thức những câu chuyện siêu anh hùng sống động và lôi cuốn dưới dạng thức âm thanh. Dự án đầu tiên trong chuỗi chương trình “nghe phim” này cũng đã được hé lộ với tên gọi Batman Unburied, dự kiến ra mắt công chúng vào cuối năm 2021.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...