Doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa

Thứ 3, 09/02/2021 | 00:00:00
944 lượt xem

Doanh nghiệp tư nhân Thiện Thuận huyện Thái Thụy là một trong số ít đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ nhằm đáp ứng những thay đổi của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Doanh nghiệp đã giảm được 40% số lao động so với trước đây nhờ áp dụng công nghệ tự đông hóa.

Doanh nghiệp tư nhân Thiện Thuận

Với dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa ở nhiều công đoạn như hàn, sơn, cắt tiện đã giảm tới 40% số công nhân phải tác trực tiếp so với trước đây, tăng năng suất, hiệu quả làm việc của người lao động. 

Doanh nghiệp tư nhân Thiện Thuận ứng dụng công nghệ tự động hóa

Doanh nghiệp đã giải quyết được bài toán về nguồn lực, sử dụng chi phí có hiệu quả, đổi mới mô hình doanh nghiệp bằng cách đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ tự động hóa vào quá trình sản xuất của doanh nghiệp để từng bước đáp ứng những thay đổi của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. 

Người lao động kiểm tra máy tại doanh nghiệp tư nhân Thiện Thuận

Trung bình mỗi năm đơn vị này sản xuất trên 45.000 sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực cơ khí nông nghiệp như mát cắt cỏ, máy tuốt lạc, tẽ ngô, máy bơm nước các loại. Năm 2021, đơn vị tiếp tục đầu tư mở rộng và áp dụng công nghệ tự động hóa trong nhiều khâu của quá trình sản xuất, phấn đấu đạt doanh thu trên 60 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 6 tỷ đồng.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...