Tesla thu hồi hàng trăm nghìn ô tô

Thứ 5, 04/02/2021 | 20:43:59
591 lượt xem

Ngày 2/2, hãng xe điện Tesla thông báo sẽ thu hồi gần 135.000 ô tô để khắc phục lỗi bộ nhớ máy tính do lo ngại lỗi này có thể phát sinh rủi ro về an toàn cho người sử dụng.

Trong thông báo gửi tới Ủy ban An toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ, Tesla cho biết lỗi bộ nhớ có thể ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng của ô tô và có thể làm mất một số tính năng. Theo đó, việc bộ nhớ flash trong màn hình cảm ứng vượt mốc tuổi thọ hiệu quả có thể gây ra lỗi trên các phần mềm hiển thị trung tâm, làm mất màn hình camera chiếu hậu, các phần cài đặt thiết bị gạt tuyết/sương mù và đèn xi-nhan bên ngoài xe.

Đợt thu hồi lần này bao gồm các mẫu xe sedan Model S năm 2018, cùng các mẫu xe SUV Model X năm 2016 và 2018, được trang bị bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 3.

Tesla cho biết mặc dù các xe vẫn có thể chạy được, song lỗi bộ nhớ vẫn có thể làm tăng nguy cơ gây tai nạn đồng thời cam kết Tesla sẽ khắc phục vấn đề này miễn phí cho các chủ phương tiện, bắt đầu từ cuối tháng 3 tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...