Facebook ra các tính năng mới dành cho nhóm

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:24:33
555 lượt xem

Facebook đã công bố một loạt tính năng mới dành cho các nhóm, trong đó có tính năng gợi ý các nhóm, qua đó tạo thuận lợi để người dùng có thể phát hiện và tham gia các nhóm trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Thông báo của mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết, với các tính năng mới này, Facebook sẽ đề xuất và gợi ý các nhóm công khai cho người dùng khi lướt xem bảng tin hoặc mở trang nhóm.

Thời gian gần đây, nhiều nhóm trên Facebook bị chỉ trích khi phát tán thông tin sai lệch hoặc kích động hành vi có hại. Để ngăn tính năng mới gây ra những bất cập tương tự, Facebook sẽ không đề xuất bất kỳ nhóm nào phát tán thông tin hay nội dung sai lệch và một đội ngũ sẽ phụ trách kiểm soát nội dung được đưa vào các gợi ý nhóm.

Ngoài ra, Facebook cũng thông báo một số thay đổi khác đối với các nhóm, như cho phép các thương hiệu có thể tài trợ một số nhóm cụ thể và doanh thu từ các khoản tài trợ hoàn toàn thuộc về các quản trị viên của nhóm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...