Hyundai đầu tư vào các công nghệ xe hơi tương lai

Thứ 2, 30/03/2020 | 09:22:12
1,079 lượt xem

Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc ngày 29/3 cho biết sẽ đầu tư vào các công nghệ cốt lõi trong tương lai bao gồm công nghệ xe tự lái, kết nối và điện hóa.

Hyundai Mobis, nhà sản xuất phụ tùng ô tô thuộc tập đoàn ô tô lớn nhất Hàn Quốc này sẽ phát triển các cảm biến hiệu năng cao cho xe tự lái trong năm nay. Để ra mắt một hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến dựa trên nền tảng mới, công ty đã đầu tư 49,5 triệu USD hợp tác chiến lược với một nhà cung cấp cảm biến sử dụng tia lade hàng đầu.

Về kết nối, Hyundai Mobis cho biết họ đang hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu của Nga và Mỹ để phát triển nền tảng xe tự lái bốn cấp. Hyundai Mobis cũng có kế hoạch đầu tư 4 nghìn tỷ won để mở rộng sản xuất xe điện và dành 3-4 nghìn tỷ won cho nghiên cứu và phát triển các mẫu xe hơi trong tương lai./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...