Giáo viên toán học ảo

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:59:24
436 lượt xem

Trí tuệ nhân tạo đang dần thay đổi ngành giáo dục. Mới đây, một nền tảng trí tuệ nhân tạo mới đã được đưa vào sử dụng tại một trường học ở Cambridge, Anh, nhằm hỗ trợ trẻ em học toán. Nền tảng này thậm chí còn có thể sửa lỗi sai ngay trước khi phép tính được hoàn thành.

Hệ thống có tên gọi Blutick, được một cựu giáo viên toán học phát triển, bao gồm toàn bộ chương trình toán học của nước Anh dành cho trẻ em ở độ tuổi từ 11-16. Hệ thống được phát triển với hy vọng có thể giúp học sinh hoàn thành những phép tính hóc búa, giúp các em có thêm sự tự tin trong môn toán học. 

Không giống những hệ thống trí tuệ nhân tạo dạy toán khác, Blutick kiểm tra mỗi dòng công việc theo thời gian thực, sửa lỗi và gợi ý những cách tính hiệu quả hơn. Với Blutick, mỗi học sinh sẽ nhận được phản hồi ngay sau khi hoàn thành phép toán. Nhờ đó, nó sẽ giúp giải phóng giáo viên khỏi quy trình dạy học thông thường. 



Anh Rob Percival – Người phát triển hệ thống Blutick: Những phản hồi này sẽ hỗ trợ giáo viên biết chính xác vấn đề học sinh gặp phải, giúp họ có thêm thời gian giảng giải cho các em.


Blutick mới được đưa vào sử dụng trong thời gian gần đây, và có mức giá từ 770 đến hơn 1.500 USD tại mỗi trường học, tùy thuộc vào số lượng học sinh. Những phụ huynh có nhu cầu sử dụng hệ thống để phụ đạo cho học sinh tại nhà có thể trả khoản phí khoảng 6 USD/tháng.


Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...