Amazon ra mắt nhà kho robot lớn nhất

Thứ 4, 23/10/2019 | 10:03:56
442 lượt xem

Hôm qua, một sự kiện đáng chú ý do tập đoàn Amazon tổ chức tại Pháp đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ và dư luận. Cụ thể, một nhà kho, có diện tích bằng 22 sân bóng đá, với nhiều tính năng công nghệ hiện đại, đã được khánh thành tại vùng ngoại ô thủ đô Paris.

Với diện tích lên tới 152.000 m2, đây là nhà kho lớn nhất của Amazon tại Pháp. Không chỉ có vậy, đây còn là nhà kho được trang bị nhiều công nghệ và các loại robot hiện đại nhất hiện nay. 

Amazon cũng khẳng định có hơn 600 việc làm đã được tạo ra khi nhà kho đi vào hoạt động. 




Bà Nicole Brevet – Nhân viên nhà kho: “Công nghệ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây, chúng tôi không phải đi hàng km để lấy hàng nữa, bởi đã có robot hỗ trợ rồi”. 




Việc Amazon đưa vào hoạt động nhà kho lớn nhất ở Pháp diễn ra trong thời điểm Paris mới công bố luật kỹ thuật số mới. Tuy nhiên, trong buổi khánh thành, đại diện chính phủ Pháp cho biết Paris luôn tách biệt các vấn đề, cụ thể là hoan nghênh việc nhà kho mang tới các việc làm mới, trong khi vẫn sẽ thảo luận với Amazon về các loại thuế. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...