VinSmart ra mắt 4 mẫu điện thoại mới tại thị trường Nga

Thứ 7, 05/10/2019 | 06:55:43
961 lượt xem

Tối Mùng 3/10, tại Moskva, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đã tổ chức lễ ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất tại thị trường Nga.

Các sản phẩm của Vinsmart được giới thiệu tại Nga lần này là Vsmart Bee, Vsmart Star, Vsmart Joy2+ và Vsmart Live, sử dụng hệ điều hành Android hoàn toàn mới, được tối ưu hóa cho người sử dụng. Giá bán dự kiến đối với các sản phẩm công nghệ Việt này tại thị trường Nga dao động từ 5.000 rúp – 17.000 rúp (khoảng 75 USD – 260 USD). Nhà phân phối chính thức của điện thoại thông minh Vsmart tại Nga là TFN Trading.

Ông Sergey Sadkov, Giám đốc kinh doanh của VinSmart tại Nga cho rằng  lợi thế của thương hiệu Vsmart tại thị trường Nga là mức độ quen thuộc của người dân Nga với các thương hiệu Việt. Bên cạnh đó là chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và công nghệ mà VinSmart sử dụng.

Ông Sergei Sadkov, Giám đốc bán hàng Vsmart Nga:

"Thứ nhất về khía cạnh công nghệ chúng tôi có đối tác chiến lược Qualcomm, các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi không thể sản xuất điện thoại dựa trên công nghệ của Qualcomm trong khi chúng tôi có thế sản xuất, yếu tố thứ 2 là chất lượng của sản phẩm, điện thoại của chúng tôi được bảo hành tới 18 tháng so với chế độ bảo hành thông thường là 12 tháng, rồi thời hạn 30 ngày để trả lại điện thoại và còn nhiều dịch vụ hậu mãi khác.

Tham dự sự kiện, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh bày tỏ vui mừng và tự hào vì có một tập đoàn của Việt Nam chính thức giới thiệu điện thoại thông minh đến thị trường Nga.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên Bang Nga Ngô Đức Mạnh: 

"Đây là sự cố gắng vượt trội của tập đoàn không những là thành công của Việt Nam mà lần này chúng ta có sản phẩm của chính người Việt do bộ óc và bàn tay của người Việt làm để đến với thị trường Nga một thị trường rất tiềm năng và điều này càng có ý nghĩa trong bối cảnh hiện nay khi nước Nga tăng cường hợp tác với Việt Nam và năm nay chúng ta kỷ niệm 25 năm ngày ký hiệp định các nguyên tắc cơ bản trong quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và LB Nga nên chúng tôi hết sức vui mừng với thành công này của tập đoàn. 

Nga là thị trường xuất khẩu thứ ba của VinSmart sau Tây Ban Nha và Myanmar. Trước đó, VinSmart liên tiếp ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trên thế giới để hoàn thiện công nghệ và hướng tới những sản phẩm tối ưu nhất cho người sử dụng.  Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới của Tập đoàn Vingroup./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...