Mỹ công bố mẫu xe bay chạy điện

Thứ 2, 23/07/2018 | 16:20:27
698 lượt xem

Công ty khởi nghiệp Opener tại California, Mỹ vừa công bố mẫu xe bay mới có tên BlackFly mà hãng này khẳng định là an toàn và giá cả phải chăng.

Xe bay BlackFly có 1 chỗ ngồi và chạy bằng điện. BlackFly hiện có thể bay được gần 65 km với tốc độ tối đa hơn 110 km/h. Pin của mẫu xe này có thể sạc đầy lại chỉ chưa đến 25 phút.

BlackFly được điều khiển cất hạ cánh bằng cần lái, rất dễ vận hành. Người lái không cần phải có giấy phép phi công, nhưng cần phải tham gia vào một khóa học nhỏ. 

Opener bắt đầu xây dựng concept của BlackFly từ cách đây 9 năm và đã có hơn 1.000 chuyến bay thử với tổng cộng 16.000 km quãng đường bay.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...