Twitter tạm đóng trụ sở

Thứ 2, 07/11/2022 | 08:51:29
608 lượt xem

Ngày 4/11, Twitter đã tạm thời đóng cửa các văn phòng và cắt quyền truy cập của nhân viên vào hệ thống nội bộ, sau khi công ty thông báo kế hoạch cắt giảm nhân sự quy mô lớn. Động thái trên diễn ra gần 1 tuần sau khi tỷ phú Elon Musk trở thành ông chủ mới của nền tảng mạng xã hội này.

Bên cạnh việc đóng cửa các văn phòng, bao gồm cả trụ sở chính tại San Francisco, Twitter đã gửi email về việc cắt giảm nhân sự tới toàn thể nhân viên, đồng thời cho biết họ sẽ nhận được thông báo về việc có bị sa thải hay không qua thư điện tử.

Theo thông tin từ các nhân viên Twitter, nhân sự làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật, truyền thông, quản lý sản phẩm và nội dung nằm trong số những người bị ảnh hưởng bởi kế hoạch sa thải này.

Trong khi đó, hãng tin Reuters cho biết, tân giám đốc điều hành Twitter Elon Musk đang lên kế hoạch sa thải khoảng 3.700 nhân viên, tương đương một nửa lực lượng lao động, nhằm cắt giảm chi phí và áp đặt một nguyên tắc làm việc nghiêm khắc mới.

Kể từ khi hoàn tất thương vụ mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD vào cuối tuần trước, tỷ phú Musk đã ngay lập tức giải tán hội đồng quản trị, sa thải giám đốc điều hành và các quản lý hàng đầu của công ty này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...