Phường Quang Trung kỷ niệm ngày ngày thành lập MTTQ Việt Nam

Thứ 5, 03/11/2022 | 00:00:00
816 lượt xem

Hướng tới 92 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quang Trung, TP Thái Bình tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống và trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo nhân Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022.

Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và khẳng định, trải qua các kỳ Đại hội, bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố trong từng giai đoạn cách mạng, với cách làm luôn đổi mới, sáng tạo, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Quang Trung đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, trở thành cầu nối bền chặt giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân.

 Trong đợt dịch Covid-19 cao điểm, MTTQ phường đã hỗ trợ trang thiết bị phòng dịch cho trạm y tế và các tổ Covid-19 cộng đồng, tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Từ đầu năm đến nay đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Quang Trung trao quà cho 47 hộ nghèo, cận nghèo, mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 10kg gạo.

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...