Tiền Hải nhiều điểm vi phạm Chỉ thị 04

Thứ 5, 21/07/2022 | 00:00:00
341 lượt xem

Hiện nay tình trạng vi phạm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh lại tiếp tục tái diễn ở nhiều địa phương của huyện Tiền Hải, đặc biệt là tại các xã xa trung tâm huyện.

Tuyến đường 221A mới được hoàn thành, đoạn tại ngã tư Nam Trung thuộc địa phận giáp danh giữa xã Nam Trung và Nam Thanh của huyện Tiền Hải, không chỉ lấn chiếm vỉa hè để đặt biển quảng cáo, bày hàng hóa và làm nơi kinh doanh trao đổi hàng hóa, nhiều hộ kinh doanh còn biến lòng đường mới được cải tạo, nâng cấp thành nơi kinh doanh. Tất cả những hình ảnh đó đều không còn quá xa lạ với người tham gia giao thông ở nơi đây. Mặc dù huyện và các ngành chức năng ở đây đã tuyên truyền, nhắc nhở nhiều lần nhưng cứ khi vắng mặt các lực lượng chức năng thì đâu lại vào đấy. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa có hướng xử lý triệt để.

Không chỉ ở các xã Nam Trung, Nam Thanh mà hiện nay tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT lại bắt đầu tái diễn ở nhiều địa phương của huyện Tiền Hải. Để tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 04 thì ngay từ bây giờ cấp ủy chính quyền các cấp cần có các biện pháp đủ mạnh, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...