Tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại Đức

Thứ 4, 26/04/2023 | 00:00:00
426 lượt xem

Hôm 23/4, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra tại vùng Neustadt am Ruebenberge, ngoại ô thành phố Hannover, miền Bắc nước Đức, khiến 3 người thiệt mạng.

Truyền thông Đức đưa tin vụ tai nạn xảy ra khi một đoàn tàu hỏa đang trên hành trình từ Hanover đến Himmelreich đâm vào một ô tô đang cố tình lao qua điểm giao cắt dù thanh chắn đường sắt đã được hạ xuống. Cú va chạm mạnh đã khiến 3 người trên xe tử vong tại chỗ, trong khi một người trên đoàn tàu bị thương nhẹ. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên đoàn tàu có 38 hành khách và 4 nhân viên đường sắt. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa và đưa nạn nhân bị thương tới bệnh viện điều trị. Theo cảnh sát, khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu đang chạy với vận tốc tối đa.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông đường sắt trong khu vực bị gián đoạn. Công ty đường sắt Đức cho biết nhiều chuyến tàu buộc phải hủy trong khi một số chuyến khác phải chuyển hướng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...