Nổ khí ga ở chung cư tại Nga

Thứ 6, 10/02/2023 | 00:00:00
320 lượt xem

Ngày 9/2, đã xảy ra một vụ nổ khí ga tại một tòa nhà chung cư 5 tầng ở thành phố Novosibirsk của Nga, khiến 12 người thiệt mạng. Tổng thống Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và hy vọng những người bị thương sớm bình phục.

Theo giới chức thành phố, vụ nổ khí gas xảy ra tại căn hộ nằm ở tầng 3 gần cầu thang khiến 2 cầu thang bị sập, hàng chục căn bộ bị phá hủy. Vụ nổ cũng gây ra đám cháy bao trùm diện tích 300 m2. Hiện Ủy ban điều tra Nga, đơn vị chịu trách nhiệm các vụ việc nghiêm trọng, cho biết đã mở cuộc điều tra và tạm giữ 2 người đã tiến hành bảo trì đường ống dẫn khí đốt tại tòa chung cư này vài ngày trước đó.

Trong phản ứng sau đó, Tổng thống Vladimir Putin đã gọi đây là thảm kịch lớn, đồng thời cam kết sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết.

Đây là vụ nổ khí gas gây thương vong thứ hai trong vòng 3 ngày qua ở Nga. Trước đó ngày 7/2, vụ nổ khí gas tại tòa nhà chung cư 5 tầng ở thành phố Yefremov thuộc tỉnh Tula của Nga cũng đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...