Xe buýt lao vào nhà trẻ ở Canada, ít nhất 2 trẻ em thiệt mạng

Thứ 6, 10/02/2023 | 00:00:00
336 lượt xem

Hôm 8-2, một chiếc xe buýt đã đâm vào một nhà trẻ ở thành phố Laval thuộc tỉnh Quebec của Canada, khiến 2 trẻ em thiệt mạng và 6 trẻ khác bị thương. Lái xe đã bị bắt ngay sau đó để điều tra, tuy nhiên động cơ của vụ việc hiện chưa sáng tỏ.

Cảnh sát thành phố Laval đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào khoảng 8h30 sáng 8/2 theo giờ địa phương. Một số người dân đã cố gắng khống chế tài xế khi đối tượng này bước ra khỏi xe, cởi bỏ quần áo và bắt đầu la hét.

Theo người phát ngôn của Văn phòng công tố Quebec, tài xế là người đàn ông có tên Pierre-Ny St-Amand, 51 tuổi, không có tiền án. Nghi phạm đã làm việc cho Hiệp hội vận tải Laval khoảng 10 năm và không gây sự cố đáng chú ý nào./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...