Hàn Quốc dập tắt đám cháy hầm cao tốc

Thứ 6, 30/12/2022 | 00:00:00
276 lượt xem

Thông tin về vụ cháy tại hầm cao tốc ở thành phố Goa-chơn, phía Nam thủ đô thủ đô Xơ-un của Hàn Quốc. Trong chiều 29/12, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt đám cháy trong khi số người bị thương đã tăng lên con số 37.

Nhà chức trách Hàn Quốc cho biết đám cháy được dập tắt hoàn toàn vào khoảng 16h12’ theo giờ địa phương và đã có đã có tổng cộng hơn 90 xe cứu hỏa, một số máy bay trực thăng cùng hơn 200 nhân viên cứu hỏa và cứu hộ được triển khai tới hiện trường. 

Tính đến thời điểm hiện tại, số người thiệt mạng trong vụ cháy vẫn dừng lại ở con số 5 trong khi số người bị thương đã tăng lên 37, trong đó có 3 người bị thương nặng. Tuy nhiên, số người thiệt mạng có thể còn tăng. Bên cạnh đó, 45 phương tiện cũng bị hư hại sau vụ cháy.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol đã chỉ đạo lực lượng chức năng tìm kiếm kỹ hiện trường để đảm bảo không có thêm thương vong và hỗ trợ y tế đầy đủ những người được cứu. Nhà lãnh đạo Hàn Quốc cũng yêu cầu điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như đề ra các biện pháp ngăn ngừa sự việc tái diễn đồng thời lập tức thanh tra các đường hầm chống ồn cũng như các công trình tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...