Hàn Quốc tưởng niệm nạn nhân vụ giẫm đạp

Thứ 2, 07/11/2022 | 00:00:00
324 lượt xem

Hôm qua 5/11, hàng nghìn người đã tập trung tại thủ đô Seoul để tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ giẫm đạp ở khu vực Itaewon, khiến ít nhất 156 người thiệt mạng và gần 200 người khác bị thương.

Hoạt động tưởng niệm diễn ra gần tòa thị chính Seoul và những người tham gia đều mang theo nến cùng biểu ngữ bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc với những nạn nhân trẻ tuổi thiệt mạng trong thảm kịch. Đây cũng là hoạt động tưởng niệm cuối cùng trong thời gian Hàn Quốc để quốc tang tưởng nhớ các nạn nhân. Nhiều hoạt động tưởng niệm tương tự cũng đã diễn ra trước đó tại khắp nơi trên cả nước. 

Hiện nhà chức trách Hàn Quốc vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, cũng như những người chịu trách nhiệm trong thảm kịch Itaewon đồng thời đưa ra nhiều biện pháp nhằm tránh những vụ việc tương tự tái diễn trong tương lai.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...