Châu Âu bắt giữ 130 đối tượng buôn người

Thứ 4, 06/07/2022 | 15:00:43
432 lượt xem

Hôm 5/7, cảnh sát châu Âu đã bắt giữ khoảng 130 đối tượng tình nghi liên quan đến buôn người, trong một chiến dịch chung giữa lực lượng chức năng của 22 quốc gia, trong và ngoài EU.

Theo Cơ quan cảnh sát châu Âu (Europol), chiến dịch được tiến hành từ hôm 13/6, với sự tham gia của khoảng 22.500 nhân viên thực thi pháp luật. Thông qua chiến dịch, cảnh sát đã xác định được hơn 100 người có khả năng là nạn nhân của nạn buôn người. Riêng tại Đức, cảnh sát đã lục soát 36 tòa nhà, bắt giữ 18 người, cũng như thu giữ nhiều bằng chứng khác. 

Chiến dịch trên, được cơ quan kiểm soát biên giới Frontex của EU điều phối, đã tiến hành kiểm tra gần 1 triệu người và 200.000 phương tiện tại khu vực biên giới trên biển, đất liền và trên không, phần lớn ở những cửa ngõ chính để vào châu Âu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...