Lại thêm một vụ xả súng gây nhiều thương vong ở Mỹ

Thứ 2, 06/06/2022 | 10:02:32
543 lượt xem

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 14 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra vào tối 5/6 (theo giờ Việt Nam) ở thành phố Chát-ta-nu-ga, thành phố lớn thứ 4 tại bang Tennessee, Mỹ.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ nổ súng diễn ra gần một quán bar ở khu trung tâm thành phố Chát-ta-nu-ga. Trong số các nạn nhân, có 2 người chết và 12 người bị thương do bị súng bắn, còn lại 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương do bị xe đâm khi đang cố chạy thoát khỏi hiện trường vụ xả súng. Cảnh sát tin rằng có nhiều hơn 1 thủ phạm gây ra vụ xả súng này. 

Những tuần gần đây, nước Mỹ liên tục rúng động vì những vụ xả súng gây nhiều thương vong. Ngay trước vụ xả súng này ít giờ, một vụ xả súng khác tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...