Tây Ban Nha thu giữ gần 3 tấn cocaine

Thứ 2, 18/04/2022 | 09:30:56
449 lượt xem

Ngày 17/4, giới chức Tây Ban Nha thông báo đã thu giữ gần 3 tấn cocaine được giấu trong một thuyền đánh cá ở ngoài khơi quần đảo Canary của nước này.

Lực lượng bảo vệ bờ biển Tây Ban Nha đã thu giữ chiếc tàu đánh cá này ở vị trí cách quần đảo Canary khoảng 300 hải lý về phía Nam vào ngày 13/4. Qua khám xét, lực lượng chức năng đã phát hiện 2,9 tấn cocaine, trị giá 72 triệu euro (77,80 triệu USD), được  cất giấu ở một trong số thùng nhiên liệu của tàu. Giới chức Tây Ban Nha đã bắt giữ 5 thành viên thủy thủ đoàn, gốm 4 người Thổ Nhĩ Kỳ và 1 người Gruzia.

Tây Ban Nha được xem là cửa ngõ chính để các nhóm buôn bán ma túy tuồn hàng vào châu Âu, trong đó cần sa thường được chuyển từ Bắc Phi và cocaine được vận chuyển từ Mỹ Latinh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...