Iran bắt giữ một tàu nước ngoài chở lậu dầu

Thứ 2, 18/04/2022 | 00:00:00
617 lượt xem

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran hôm 15/4 thông báo đã bắt giữ thêm một tàu nước ngoài chở lậu dầu trên Vùng Vịnh.

Hãng thông tấn nhà nước IRNA của Iran dẫn thông báo cho biết, khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 250.000 lít dầu buôn lậu. 7 thuyền viên trên tàu đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Tuy nhiên thông báo không tiết lộ thời điểm con tàu bị bắt giữ cũng như quốc tịch của các thuyền viên.

Cuộc chiến chống buôn lậu, đặc biệt là buôn lậu dầu mỏ trên Vịnh Péc-xích, được coi là một trong các nhiệm vụ trọng tâm Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran. Tuần trước, lực lượng này cũng đã bắt giữ một tàu nước ngoài chở hơn 220.000 lít nhiên liệu buôn lậu và bắt giữ 11 thuyền viên trên tàu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...