Trung Quốc tìm thấy hộp đen thứ hai máy bay gặp nạn

Thứ 6, 25/03/2022 | 00:00:00
274 lượt xem

Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc ngày 25/3 cho biết đã tìm thấy hộp đen thứ 2 của chiếc máy bay Boeing 737 gặp nạn hôm 21/3 tại thành phố Ngô Châu thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Chiếc hộp đen thứ nhất của máy bay đã được tìm thấy hôm 23/3. Sau đó một ngày, lực lượng cứu hộ cũng đã tìm thấy mảnh vỡ động cơ của máy bay gặp nạn.

Ngày 21/3, máy bay Boeing 737 số hiệu 5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines, khởi hành từ thành phố Côn Minh (thủ phủ tỉnh Vân Nam) đến thành phố Quảng Châu (thủ phủ tỉnh Quảng Đông), đã mất liên lạc khi bay qua thành phố Ngô Châu. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên máy bay có 132 người, bao gồm 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn. Theo cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp Quảng Tây, máy bay rơi đã gây ra một vụ cháy lớn trên núi.

Giới chức Trung Quốc đến nay vẫn cho biết chưa tìm thấy người sống sót. Phạm vi tìm kiếm hiện đã được mở rộng gần gấp 5 lần.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...