Trung Quốc thông tin thêm về hộp đen máy bay rơi

Thứ 5, 24/03/2022 | 00:00:00
286 lượt xem

Tiếp tục thông tin liên quan đến vụ rơi máy bay Boeing 737-800 của hãng China Eastern Airlines chở 132 hành khách và phi hành đoàn hôm 21/3. Hôm 23/3, Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc thông báo, 1 hộp đen của máy bay trên vừa được tìm thấy là thiết bị ghi âm buồng lái của phi công.

Theo một quan chức của Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc, các đơn vị lưu trữ dữ liệu trong hộp đen này tương đối nguyên vẹn dù có một số bị hư hỏng. Hiện hộp đen này đang được gửi đến Bắc Kinh để tiến hành giải mã.

Trong một diễn biến liên quan, Bộ trưởng Giao thông vận tải Mỹ cho biết, cơ quan hàng không dân dụng của Trung Quốc đã đề nghị Ủy ban an toàn giao thông quốc gia của Mỹ tham gia vào quá trình điều tra vụ rơi máy bay này. Cơ quan Hàng không dân dụng Mỹ (FAA) cũng sẵn sàng hỗ trợ ủy ban tham gia vào quá trình điều tra. 

Đến nay, quá trình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang diễn ra và hiện chưa tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...