Trung Quốc tiến hành điều tra toàn diện vụ rơi máy bay

Thứ 4, 23/03/2022 | 00:00:00
363 lượt xem

Nhà chức trách Trung Quốc hôm 22/3 xác nhận chưa phát hiện người sống sót tại hiện trường vụ rơi máy bay Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern Airlines. Đây là nhận định chính thức đầu tiên của Trung Quốc về khả năng toàn bộ 132 người trên máy bay đã thiệt mạng.

Trong cuộc họp báo chiều 22/3 tại thành phố Ngô Châu thuộc tỉnh Quảng Tây, đại diện Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc cho biết Bộ Công an đã phong tỏa và kiểm soát hiện trường. Do máy bay gặp nạn bị hư hại nghiêm trọng khiến cuộc điều tra rất khó khăn. Hiện nhóm điều tra vẫn đang tiến hành một cuộc điều tra toàn diện và ở giai đoạn hiện nay vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận về nguyên nhân vụ việc. Cho đến nay vẫn chưa tìm thấy các hộp đen của máy bay gặp nạn.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng Lưu Hạc cùng Ủy viên Quốc vụ Vương Dũng đã đến Ngô Châu để chỉ đạo công tác cứu hộ cũng như điều tra vụ việc. 

Hôm 21/3, máy bay Boeing 737 số hiệu 5735 của hãng hàng không China Eastern Airlines, khởi hành từ Côn Minh, Vân Nam, đến thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, đã mất liên lạc khi bay qua thành phố Ngô Châu. Ở thời điểm xảy ra tai nạn, trên máy bay có 132 người, gồm 123 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...