Nổ lớn gây thương vong tại Pháp

Thứ 4, 16/02/2022 | 00:00:00
348 lượt xem

Ít nhất 7 người, trong đó có 2 trẻ em, đã thiệt mạng và 2 người khác hiện vẫn mất tích trong một vụ nổ lớn gây cháy tại một tòa nhà ở miền Nam nước Pháp hôm 14/2 theo giờ địa phương.

Theo truyền thông sở tại, vụ nổ xảy ra tại tầng trệt của một tòa nhà 2 tầng thuộc thị trấn Saint-Laurent-de-la-Salanque ở miền Nam nước Pháp, gây cháy và sau đó lan sang các khu nhà xung quanh. 

Bộ Nội vụ Pháp cho biết vụ nổ đã khiến khoảng 30 người bị thương và sang chấn tâm lý. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ nổ dù có thể bắt nguồn từ các bình ga trong cửa hàng ở tầng trệt. Một số nhân chứng cho biết họ đã nghe thấy tiếng nổ rất to trước khi lửa bùng lên và bao quanh khu nhà. 

Hiện lực lượng cứu hỏa đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...