Mỹ tìm kiếm máy bay mất tích chở 8 người

Thứ 3, 15/02/2022 | 00:00:00
552 lượt xem

Tại Mỹ, lực lượng bảo vệ bờ biển của nước này đang nỗ lực tìm kiếm một máy bay chở 8 người bị mất tích ở ngoài khơi Đại Tây Dương hôm 13/2. Chiến dịch tìm kiếm được tiến hành ở khu vực ngoài khơi bờ biển Bắc Carolina. Hiện lực lượng cứu hộ mới chỉ tìm thấy một vài mảnh vỡ của máy bay và chưa thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy có người sống sót.

Người phát ngôn Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Mỹ cho biết máy bay gặp nạn thuộc dòng máy bay chở khách một động cơ Pilatus PC-12. Một kiểm soát viên không lưu của Thủy quân lục chiến Mỹ cho biết đã nhìn thấy hoạt động bất thường của máy bay trên radar trước khi máy bay biến mất khỏi màn hình. 

Từ lúc nhận được tin máy bay gặp nạn, công tác cứu hộ đã diễn ra suốt đêm nhưng không thu được nhiều kết quả. Hiện đội thuyền cứu sinh, máy bay trực thăng, máy bay C-130 và các phương tiện khác vẫn đang tiếp tục tìm kiếm; trong khi Cục Hàng không liên bang Mỹ và Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ phối hợp điều tra vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...