Bán virus SARS-CoV-2 cho người muốn tự mắc

Thứ 3, 14/12/2021 | 06:47:53
710 lượt xem

Cảnh sát Hà Lan đã phát hiện một đường dây chuyên cung cấp virus SARS-CoV-2 được đựng trong lọ thủy tinh và được vận chuyển qua bưu điện tới những đối tượng phản đối vaccine ngừa COVID-19. Những người này sẽ tự cho virus xâm nhập vào cơ thể nhằm có được sự chứng nhận về hồi phục sau khi mắc COVID-19.

Theo đó, cảnh sát Hà Lan thông báo đã bắt giữ một người đàn ông có liên quan tới một trang web chuyên cung cấp virus SARS-COV-2 cho những người muốn tự lây nhiễm nhằm có được chứng nhận phục hồi sau mắc COVID-19, để tránh những quy định hạn chế của Chính phủ Hà Lan đối với những người chưa được tiêm vaccine phòng bệnh. 

Người đàn ông trên, chưa được tiết lộ danh tính, đã bị cảnh sát tài chính Hà Lan (FIOD) buộc tội có những hoạt động giao dịch trái phép. Cũng theo cảnh sát Hà Lan, trang mạng trên trước đó đã cung cấp virus SARS-CoV-2 dưới hình thức “bộ xét nghiệm corona” với giá 33,5 euro (gần 38 USD) hiện đã bị xóa sổ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...