Tấn công bằng dao trên tàu điện ngầm ở Nhật Bản

Thứ 2, 01/11/2021 | 09:38:03
816 lượt xem

Ít nhất 17 người đã bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng, trong vụ tấn công bằng dao và phóng hỏa trên tàu điện ngầm ở thủ đô Tokyo vào tối qua 31/10. Nghi can 24 tuổi đã bị bắt giữ với tội danh giết người.

Vụ tấn công diễn ra vào 20h30 theo giờ địa phương trên tuyến tàu điện ngầm Keio ở Tokyo khi 1 thanh niên hóa trang thành nhân vật Joker dùng dao tấn công hành khách. Sau đó, đối tượng mở can chứa chất lỏng, đổ vào dãy ghế ngồi và phóng hỏa. 

Một số nhân chứng cho biết lúc đầu họ tưởng đây là một trò đùa nhân dịp lễ Halloween. Lửa và khói trong toa tàu, trong khi hành khách hoảng loạn tìm cách thoát hiểm qua cửa sổ toa tàu.  

Truyền thông địa phương dẫn lời khai của nghi can cho biết đối tượng chủ tâm giết người để được xử tử hình.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...