Vụ cướp nữ trang táo tợn ở Paris

Thứ 4, 08/09/2021 | 00:00:00
357 lượt xem

Một số đối tượng cướp có vũ trang trong ngày hôm qua 7/9 đã tấn công một cửa hàng Bvlgari ở thủ đô Paris của nước Pháp và cướp đi số trang sức trị giá gần 12 triệu USD. Cảnh sát đã bắt giữ 2 nghi can và bắn bị thương 1 đối tượng khác.

Theo cảnh sát địa phương, các đối tượng đã tiến vào cửa hàng Bvlgari trên quảng trường Place Vendome và dùng súng khống chế một số nhân viên và khách hàng đang có mặt. Các nghi phạm ban đầu chạy trốn trên một xe hơi và sau đó trên xe máy tay ga do 4 đồng bọn đợi sẵn bên ngoài khi bị cảnh sát nã súng vào xe hơi. Các nghi phạm đã vứt bỏ một số trang sức lấy được trong lúc bị cảnh sát truy bắt.

Cảnh sát cho biết nhiều vụ tấn công có vũ trang nhằm vào các cửa hàng trang sức ở Paris đã xảy ra những tháng gần đây, song vụ việc lần này được cho là nguy hiểm hơn bởi các nghi phạm đã sử dụng súng cỡ lớn và rất liều lĩnh khi bỏ chạy. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...