Xả súng tại tiệc Halloween ở Mỹ

Thứ 5, 31/10/2019 | 15:40:49
1,020 lượt xem

Ngày 29/10, ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong một vụ xả súng tại một buổi tiệc Halloween ở phía Nam thành phố Lốt An-giơ-lét, bang Ca-li-pho-ni-a của Mỹ. Vụ việc xảy ra trong bối cảnh bạo lực súng đạn tiếp tục gây nhức nhối đối với xã hội Mỹ.

Cơ quan Phòng cháy địa phương khu vực Long Beach cho biết vụ xả súng xảy ra vào lúc 22 giờ 45 phút tại một bữa tiệc Halloween. Theo các nhân chứng, nghi phạm xả súng đã trà trộn vào bữa tiệc với trang phục hóa trang. Hàng chục phát súng đã được nghe thấy tại hiện trường. Cảnh sát hiện đang truy bắt một nghi phạm bỏ trốn sau vụ xả súng.

Hôm 26/10 vừa qua, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương trong vụ xả súng tại một lễ hội có hàng trăm người tham dự ở bang Tếch-dớt.

Bạo lực súng đạn và các vụ xả súng đẫm máu luôn là vấn nạn gây nhức nhối xã hội Mỹ trong nhiều thập kỷ qua. Các nhà lập pháp Mỹ đã đưa ra nhiều đề xuất nhằm ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này, song bất đồng và lợi ích chính trị đã khiến công cuộc tìm kiếm giải pháp rơi vào bế tắc.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...