Phần Lan bắt giữ nghi phạm tấn công trường học

Thứ 4, 02/10/2019 | 15:24:16
1,143 lượt xem

Liên quan đến vụ tấn công trường dạy nghề tại Phần Lan ngày hôm qua, cảnh sát nước này xác nhận kẻ tấn công đã bị bắt giữ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, trong khi 10 người bị thương đang được chữa trị.

Phát biểu họp báo, đại diện lực lượng an ninh thị trấn Kuopio cho biết nghi phạm tấn công mang theo súng nhưng đã dùng dao khi xông vào tấn công lớp học. Cảnh sát hiện chưa công bố danh tính nghi phạm dù cho biết đối tượng là công dân Phần Lan sinh năm 1994 và là học sinh trường dạy nghề này. 

Trong khi đó, các nguồn tin khác cho biết nữ nạn nhân duy nhất trong vụ việc đã bị nghi phạm dùng dao đâm vào cổ và bụng. Ngoài ra, cũng có nhân chứng kể lại rằng nghi phạm mang theo cả bom cỡ nhỏ nhưng không kịp sử dụng do các sinh viên trong lớp đã ngăn cản kịp thời.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...