Thực nghiệm lần 2 tại trường Gateway

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:32:57
1,126 lượt xem

Sáng 13/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy - Hà Nội đã tiến hành thực nghiệm lần 2 nhằm điều tra làm rõ những tình tiết liên quan đến việc cháu bé 6 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô dẫn đến tử vong tại trường Gateway vào ngày 6/8.

7h25 phút sáng cùng ngày, các đơn vị và cá nhân có liên quan bắt đầu dựng lại diễn biến, tình huống đã diễn ra trước đó. 

Cảnh sát yêu cầu ông Phiến thực hiện lại việc lái xe từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền về trường Gateway, cũng như những hoạt động đã diễn ra trong khuôn viên nhà trường cùng hàng loạt hoạt động tiếp theo diễn ra trong ngày để làm rõ các tình tiết có liên quan.Tuy nhiên Bà Quy người đưa đón học sinh đã không có mặt tại buổi thực nghiệm lần này.

Trước đó, Viện trưởng VKSND quận Cầu Giấy cho biết, vụ án đang trong giai đoạn điều tra tích cực nên những tình tiết trong đơn kiến nghị của phía bị hại đã được cơ quan tố tụng thu thập, làm rõ./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...