Nghi phạm đánh bom Thái Lan thừa nhận sở hữu nhiều thiết bị gây nổ

Thứ 3, 08/09/2015 | 07:57:19
1,468 lượt xem

Nghi phạm này mang hộ chiếu Trung Quốc có tên là Yusufu Mieraili, bị bắt giữ hồi tuần trước tại biên giới Thái Lan và Campuchia.

Cảnh sát Thái Lan hôm 07/09 cho biết: một đối tượng tình nghi trong vụ đánh bom tại đền Erawan ở thủ đô Bangkok hồi tháng trước đã thừa nhận sở hữu nhiều thiết bị gây nổ.
nghi pham danh bom thai lan thua nhan so huu nhieu thiet bi gay no hinh 0
Nghi phạm Yusufu Mieraili bị bắt giữ. (Ảnh: RT)

Theo nguồn tin, nghi phạm này mang hộ chiếu Trung Quốc có tên là Yusufu Mieraili, bị bắt giữ hồi tuần trước tại biên giới Thái Lan và Campuchia. Hộ chiếu cho thấy đối tượng này sinh ra tại khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Đối tượng nói cả tiếng Anh và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ trong thời gian bị thẩm vấn. Hiện cảnh sát Thái Lan đang kiểm tra hộ chiếu này là thật hay giả. Cùng với đó, cảnh sát cũng đã phát lệnh bắt giữ 2 đối tượng tình nghi khác là người nước ngoài.

Vụ đánh bom tại đền Erawan xảy ra hôm 17/8 ở khu vực trung tâm thương mại của thủ đô Bangkok đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 20 người, trong đó có nhiều du khách nước ngoài./.

Hồng Nhung/VOV - Trung tâm Tin
Theo Reuters


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...