Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ 16 đối tượng nghi liên quan khủng bố

Thứ 4, 29/12/2021 | 19:24:30
347 lượt xem

Liên quan cuộc chiến chống khủng bố tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hôm 28/12, cảnh sát nước này đã bắt giữ 16 đối tượng được cho là có liên hệ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng. Những đối tượng này điều hành một nhà sách tôn giáo ở tỉnh Bin-gôn, Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Cảnh sát địa phương đã kiểm tra đột xuất cửa hàng sách nói trên và yêu cầu đóng cửa với lý do hoạt động không có giấy phép. Văn phòng Thống đốc tỉnh cho biết cửa hàng sách này thường xuyên ủng hộ các hoạt động của IS tại Thổ Nhĩ Kỳ. Toàn bộ các đối tượng liên quan đến nhà sách đều đã bị bắt giữ. 

Nhiều năm qua, IS đã tiến hành vô số các cuộc tấn công trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ, trong đó có vụ tấn công một câu lạc bộ đêm ở thành phố Istanbul hồi đầu năm 2017 khiến 39 người thiệt mạng và vụ đánh bom cũng tại thành phố này trước đó một năm khiến 12 người thiệt mạng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...