Hội thi Bé với an toàn giao thông

Thứ 2, 27/03/2023 | 08:51:38
1,204 lượt xem

Thực hiện chủ đề năm học, chiều ngày 24/3, Trường Mầm non Sơn Ca, phường Tiền Phong - Thành phố Thái Bình tổ chức làm điểm cấp Cụm Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2022-2023.

Tham gia hội thi có 3 đội , mỗi đội có 10 thành viên gồm 7 bé lớp mầm non 5 tuổi và 3 giáo viên của trường mầm non Sơn Ca - Tiền Phong. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và trò chơi. Các phần thi đã được các đội sân khấu hoá bằng nhiều hình thức như câu chuyện, bài hát, trình diễn thời trang và tiểu phẩm hay và ý nghĩa về luật ATGT, quy tắc, kỹ năng tham gia giao thông an toàn phù hợp với lứa tuổi mầm non.

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” đã trở thành hoạt động thường niên của nhà trường. Đây không chỉ là sân chơi giúp các bé làm quen, tìm hiểu, nâng cao nhận thức về ATGT, mà còn là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường trao đổi kinh nghiệm, cùng nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ. Góp phần hiệu quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục ATGT, văn hóa giao thông trong nhà trường, gia đình và xã hội.

CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...