Thi công chậm do vướng mắc về mặt bằng

Thứ 6, 04/11/2022 | 00:00:00
724 lượt xem

Dự án đầu tư xây dựng Tuyến đường tỉnh 454, đoạn từ thành phố Thái Bình đến cầu Sa Cao giai đoạn 1 có nguy cơ chậm tiến độ do vướng mắc về mặt bằng.

Hiện tại nhà thầu đã triển khai thi công hoàn thành nền mặt đường đến lớp thảm bê tông nhựa và giải phân cách giữa, thi công hệ thống điện chiếu sáng và bó vỉa hè, rãnh dọc và cống ngang đường tại những vị trí đã bàn giao mặt bằng. 

Hiện trên tuyến vẫn còn một số đoạn chưa giải phóng được mặt bằng tại các vị trí thuộc Thành phố Thái Bình và tại huyện Vũ Thư. Riêng 2 vị trí thuộc dốc Cầu Cọi vẫn còn vướng mặt bằng, với khoảng 30 hộ gây khó khăn cho công tác thi công làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tiến độ và hiệu quả vốn đầu tư của dự án.

 Để dự án được hoàn thành theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh thì UBND thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư cần chủ động phối hợp tuyên truyền, vận động để người dân thấy rõ tầm quan trọng và những lợi ích mà dự án mang lại tự giác tháo dỡ, giải phóng và bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...