Nâng cấp hạ tầng giao thông để thúc đẩy phát triển

Chủ nhật, 26/06/2022 | 00:00:00
334 lượt xem

Trên cơ sở quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông trong khu kinh tế Thái Bình, huyện Tiền Hải đã ưu tiên mọi nguồn lực để nâng cấp cải tạo hệ thống giao thông kết nối trong huyện và vùng huyện. Đây được huyện xác định là động lực trong thu hút đầu tư vào địa bàn.

Huyện Tiền Hải đầu tư gần 300 trăm tỷ đồng để duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp và đầu tư cải tạo nhiều tuyến giao thông quan trọng

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện quản lý, năm 2022, bằng nguồn vốn huy động từ nhiều nguồn khác nhau, huyện Tiền Hải đã đầu tư gần 300 trăm tỷ đồng để duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp và đầu tư cải tạo nhiều tuyến giao thông quan trọng. Riêng 6 tháng năm 2022, trên địa bàn huyện Tiền Hải đã có 5 dự án được đầu tư cải tạo, nâng cấp với tổng số vốn trên 300 tỷ đồng. Trong đó có nhiều tuyến giao thông quan trọng như dự án đường DH 30, DH 30A, DT64, khởi công đường số 4 từ khu công nghiệp đi cảng Trà Lý, đường 221A. 

Các công trình đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên phần lớn các hộ dân đã chấp hành và ủng hộ cho việc triển khai thực hiện các dự án giao thông trên địa bàn. Tất cả các công trình đã và đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Đây sẽ là động lực để Tiền Hải thu hút đầu tư vào địa bàn huyện trong những năm tới.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...