Xử lý 133 trường hợp “đi bão” sau trận chung kết SEA Games

Thứ 3, 24/05/2022 | 09:37:15
1,175 lượt xem

Ngày 23/5, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã xử lý 133 trường hợp “đi bão” vào đêm 22/5 sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam, nhưng đã có các hành vi vi phạm luật giao thông.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, hàng chục ngàn người hâm mộ TP.HCM đã đổ ra đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng. Khu vực trung tâm thành phố, các tuyến đường nội thành kẹt cứng người xe reo hò, đánh trống, thổi kèn và bóp còi xe mừng chiến thắng. 

Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (Công an TP.HCM) cho biết từ chiều 22/5 đã huy động 100% quân số cùng các lực lượng trong và ngoài ngành đảm bảo trật tự an toàn giao thông để người dân mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Đồng thời, CSGT cũng kiên quyết xử lý, trấn áp các trường hợp lợi dụng để gây rối trật tự, vi phạm giao thông.  

Lực lượng  CSGT đã lập biên bản 133 trường hợp quá khích, vi phạm luật giao thông về nồng độ cồn, chở 3, không đội nón bảo hiểm... và tạm giữ 115 phương tiện.

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...