Hai xe khách giường nằm đâm nhau ở Bình Dương, nhiều người bị thương

Thứ 4, 23/02/2022 | 00:00:00
506 lượt xem

Khoảng 5h rạng sáng 23/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra đoạn ngã tư đường Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) làm nhiều người bị thương đang cấp cứu trong hoảng loạn.

 Vào thời điểm xảy ra tai nạn, một chuyến xe khách giường nằm chở khách đi từ Tây Nguyên về thành phố Hồ Chí Minh khi đi qua đoạn tỉnh Bình Dương đã đâm trực diện với một xe giường nằm đi ngược chiều lên Tây Nguyên. Lúc xảy ra tai nạn, trên hai xe có hàng chục hành khách. Tai nạn bất ngờ khiến nhiều người hoảng loạn kêu cứu; trong đó có những người bị thương. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực đã giải cứu những người mắc kẹt trong xe, đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện chưa có con số cụ thể về hành khách thương vong trong vụ tai nạn trên. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe khách biển số 51B-295.17 nát một phần đầu xe, kính chắn gió phía trước vỡ vụn. Còn xe khách giường nằm mang biển số 51B-298.08 cũng vỡ nát kính phần đầu phía trước. Hiện lực lượng năng đang xử lý vụ tai nạn, tập trung cấp cứu người bị thương.

Theo TTXVN 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...