Tắc đường một số tuyến phố ngày cuối năm

Thứ 3, 01/02/2022 | 00:00:00
697 lượt xem

Như thường lệ, những ngày cuối cùng của năm bao giờ cũng là thời điểm người dân hối hả mua sắm đón Tết. Tại một số tuyến phố mua sắm trên địa bàn thành phố Thái Bình đã xảy ra tình trạng ùn tắc trong ngày 29 Tết.

Ùn tắc tại tuyến phố Trần Hưng Đạo trên địa bàn thành phố Thái Bình

Dù không phải giờ cao điểm, nhưng trên các tuyến đường như: Lê Qúy Đôn, Trần Hưng Đạo đã xảy ra tình trạng ùn ứ phương tiện kéo dài. Tắc đường, nhiều người điều khiển xe máy còn len lỏi tìm lối thoát càng dẫn tới tình trạng rối loạn giao thông. Còn các phương tiện di chuyện bằng ô tô thì phải chờ từ 2 – 3 lượt đèn đỏ mới có thể đi qua được. Tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh buôn bán và để xe cũng khiến đường đã đông lại càng thêm ách tắc, các phương tiện càng trở nên khó di chuyển. 

Trước thực trạng này, rất cần sự vào cuộc của lược lượng chức năng và chính quyền địa phương tăng cường phân luồng, điều tiết để giảm thiểu ùn tắc giao thông.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...