Dự án triển khai chậm ảnh hưởng đến đời sống người dân

Thứ 4, 03/11/2021 | 00:00:00
1,471 lượt xem

Những năm qua, bên cạnh nhiều dự án, công trình trọng điểm hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần tạo diện mạo mới cho thành phố thì vẫn còn có những dự án triển khai chậm, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Ghi nhận tại dự án tuyến đường tỉnh 454 đoạn từ đường Trần Thái Tông đến nút giao Quốc lộ 10 tại Khu Công nghiệp TBS Sông Trà.

Tuyến đường Lý Bôn hay còn gọi là đường tỉnh 454 đoạn qua tổ 1, tổ 2 phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình xe qua lại bụi bay mù mịt

Tại tuyến đường Lý Bôn hay còn gọi là đường tỉnh 454 đoạn qua tổ 1, tổ 2 phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, từ nhiều năm nay, người dân tại khu vực này đã phải sống trong cảnh ngày nóng thì bụi đường mù mịt, còn ngày mưa thì bùn đất tràn vào nhà.

Mặt đường ổ gà chi chít gây mất an toàn cho phương tiện tham gia giao thông

Đoạn đường chỉ khoảng 400m lúc nào cũng ngổn ngang, mặt đường chi chít những ổ gà. Mặc dù không có mưa từ nhiều ngày nhưng 2 bên đường vẫn ngập nước và bùn lầy khiến cho các phương tiện giao thông di chuyển rất khó khăn. Vào giờ cao điểm, xe tải trọng lớn nối đuôi nhau đi qua tuyến đường này đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân.

Chị Vũ Thị Lành - tổ 1, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

“Xe cộ đi qua là bụi bay hết cả vào trong nhà, thậm chí là nhà tầng 1, tầng 2, tầng 3, bụi không có một chỗ nào là không bụi.”


Chị Trần Thị Tuyến - tổ 2, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

“Bùn đất bây giờ cứ dồn về đây rồi dồn hết vào cửa nhà dân. Người dân chúng tôi là phải tự vun vào rồi tự đổ đi chứ chả ai người ta đổ đi cho.”


Dự án tuyến đường tỉnh 454 đoạn từ đường Trần Thái Tông đến nút giao Quốc lộ 10 tại Khu Công nghiệp TBS Sông Trà có chiều dài gần 2,9km với quy mô đường phố chính đô thị, tổng mức đầu tư trên 291 tỷ đồng. Dự án đã triển khai từ nhiều năm nay, một số đoạn đã hoàn thành nhưng riêng đoạn đường này thì vẫn trong tình trạng ngổn ngang.

Bà Phạm Thị Bảo - tổ 3, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

“Đến khi trời mưa, đường thành vũng xong nhiều người tai nạn, các bác thấy là các bác ra đỡ cho người ta, còn cả các em học sinh cũng bị ngã xe, ùn tắc giao thông.”


Mặt đường ổ gà khoét sâu gây mất an toàn cho phương tiện tham gia giao thông

Bà Nguyễn Thị Len - tổ 3, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình:

“Tai nạn thì rất là nhiều, đi là lao xuống ổ gà liên tục, nhất là trời mưa đường rất khó đi.”


Tuyến đường này là cửa ngõ ra vào thành phố nên mật độ người, phương tiện qua lại hàng ngày rất đông. Đường xuống cấp thì ai cũng thấy, mỗi người đi qua đây đều chung một mong muốn đoạn đường sớm được hoàn thành để không phải chịu cảnh đi lại vất vả, nguy hiểm như thế này.

Vũ Hương

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...