Vi phạm hành lang ATGT tại thị trấn Quỳnh Côi

Thứ 6, 16/07/2021 | 00:00:00
360 lượt xem

Sau một thời gian duy trì và thực hiện khá tốt thì đến nay tình trạng vi phạm hành lang ATGT lại tiếp tục tái diễn với chiều hướng phức tạp tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ.

Không còn vỉa hè cho người đi bộ, phần lớn không gian đã được các hộ kinh doanh buôn bán trên trục đường tận dụng để bày bán hàng quán, bảng biển la liệt. Người đi bộ trên vỉa hè chỉ có thể len lỏi qua những đống hàng lớn, thậm chí phải vòng xuống lòng đường để đi. Hàng hóa chật cứng trên vỉa hè. Không những thế, nhiều hộ kinh doanh còn trưng dụng và biến luôn lòng đường thành chỗ để xe cho khách hàng. Trao đổi, mua bán diễn ra tập nập ngay dưới lòng đường. 

Như vậy có thể nói việc triển khai thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình về đảm bảo hành lang an toàn giao thông đường bộ ở địa phương chưa thực sự đi vào nền nếp. Bởi ít ai nghĩ rằng, cách đây không lâu chính các địa phương này đã từng thực hiện rất nghiêm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình về đảm bảo hành lang an toàn giao thông đường bộ. 

Tái lấn chiếm vi phạm hành lang ATGT là do vẫn còn tình trạng buông lỏng, thiếu kiên quyết trong công tác quản lý. Việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về ATGT còn chưa được quan tâm, nên tình trạng tái lấn chiếm, vi phạm hành lang ATGT lại tiếp tục tái diễn một cách nghiêm trọng hơn./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...