Chưa đến 50% xe kinh doanh vận tải cấp đổi sang biển số màu vàng

Thứ 5, 01/07/2021 | 00:00:00
382 lượt xem

Dù đã gần 1 năm thực hiện việc cấp đổi biển số xe kinh doanh vận tải từ biển trắng sang biển vàng nhưng đến nay chưa đến 50% các xe kinh doanh thực hiện quy định này.

Phòng CSGT, Công an tỉnh cấp đổi biển số xe nền trắng sang biển số màu vàng cho lái xe

Theo phòng CSGT, Công an tỉnh hiện mới có hơn 2.100 xe kinh doanh vận tải đến cấp đổi từ biển số xe nền trắng sang biển số màu vàng. Trong khi đó, ước tính toàn tỉnh có khoảng hơn 5.000 xe cần phải cấp đổi theo quy định của Bộ Công an. Những xe chưa thực hiện cấp đổi chủ yếu là xe kinh doanh của các hộ cá thể. Trong khi đó hạn cấp đổi chỉ còn kéo dài từ nay đến hết năm 2021. 

Có thể thấy việc đổi biển số xe kinh doanh vận tải từ nền trắng sang nền vàng góp phần thực hiện tốt công tác quản lý, làm minh bạch và tạo môi trường công bằng trên thị trường vận tải. Vì vậy, người dân, doanh nghiệp kinh doanh vận tải cần thực hiện nghiêm quy định này.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...