Vũ Thư nhiều điểm tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông

Thứ 7, 26/06/2021 | 00:00:00
325 lượt xem

Hiện nay tình trạng vi phạm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh về đảm bảo hành lang an toàn giao thông đã diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều địa phương của huyện Vũ Thư.

Tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường để hàng hoá, làm nơi kinh doanh buôn bán tại huyện Vũ Thư

Hiện nay tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường để hàng hoá, làm nơi kinh doanh buôn bán lại tiếp tục tái diễn khá phổ biến ở nhiều xã, thị trấn của huyện Vũ Thư, đặc biệt là tại các khu vực thị trấn, thị tứ, các điểm họp chợ và khu vực trung tâm các xã. Nhiều hộ kinh doanh buôn bán ven các trục đường Quốc lộ, tỉnh lộ, đường liên xã ngang nhiên bày hàng quán xuống cả lòng đường. Điển hình như tại các xã Vũ Hội, Tân Phong, Tân Hòa, Minh Lãng, Thị trấn Vũ Thư. Nhiều địa phương vẫn duy trì áp dụng biện pháp kẻ vạch để phân chia ranh giới nhưng dường như các hộ kinh doanh không quan tâm đến việc này. Điều đó cho thấy việc triển khai thực hiện Chỉ thị ở một số địa phương chưa thực sự hiệu quả, thậm chí còn rất hình thức, thực hiện theo phong trào. 

Để thực hiện nghiêm túc và hiệu quả Chỉ thị 04 của UBND tỉnh thì trước tiên cần có sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền cơ sở. Trong đó cần gắn trách nhiệm của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền để xảy ra vi phạm và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...