Cảnh báo các điểm đen tai nạn giao thông tại tuyến đường tránh S1, Ql10

Thứ 6, 18/06/2021 | 00:00:00
720 lượt xem

Tuyến đường tránh S1, QL 10 là tuyến đường quan trọng giúp các xe lưu thông từ Nam Định đi Hải Phòng không phải qua thành phố Thái Bình. Tuy nhiên tuyến đường này có rất nhiều điểm giao cắt với các đường nhánh và thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tuyến đường tránh S1, nhiều điểm giao cắt không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông, người dân cần thận trọng khi qua tuyến đường này

Theo lực lượng cảnh sát giao thông, công an tỉnh cho biết, trên tuyến đường tránh S1 có đến hơn 90% số vụ tai nạn giao thông xảy ra ở điểm giao cắt với các tuyến đường nhánh cắt ngang qua. Điển hình là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngày 10/6 vừa qua tại ngã tư xã Minh Quang, huyện Vũ Thư do xe khách đi trên tuyến tránh S1 va chạm với xe máy đi từ đường huyện 220C cắt ngang qua. Hậu quả khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong. 

Cảnh sát giao thông cũng cho biết, nguyên nhân hầu hết các vụ tai nạn giao thông tại các điểm giao cắt với tuyến tránh S1 là do người dân sang đường không chú ý quan sát. Ngoài ra tại nhiều điểm giao cắt không có hệ thống đèn tín hiệu giao thông nên thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vì vậy, người dân và phương tiện thường xuyên qua lại khu vực này cẩn trọng, tuân thủ đúng luật giao thông để đảm bảo an toàn và tránh xảy ra những tai nạn giao thông đáng tiếc.

Phạm Ngọc


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...