Vi phạm hành lang an toàn giao thông tại huyện Thái Thụy

Thứ 4, 16/06/2021 | 00:00:00
428 lượt xem

Sau một thời gian duy trì và thực hiện khá tốt thì đến nay tình trạng vi phạm hành lang an toàn giao thông lại tiếp tục tái diễn ở nhiều địa phương của huyện Thái Thụy.

Hàng quán bày bán vi phạm nghiêm trọng hành lang an toàn giao thông tại xã Thái Thịnh huyện Thái Thụy

Đường 39B cũ, đoạn từ ngã 3 chợ Cổng đến nút giao cắt với Quốc lộ 37 thuộc xã Thái Thịnh huyện Thái Thụy. Vẫn cảnh hàng quán lấn chiếm, chen chúc bày ra lòng đường. Vì đoạn đường này nhỏ, hẹp lại gần cổng chợ nên phần lớn không gian đã được các hộ kinh doanh buôn bán trên trục đường tận dụng để bày bán hàng quán, bảng biển la liệt. Không những thế vào những ngày này, nhiều hộ dân còn trưng dụng và biến luôn lòng đường trở thành không gian riêng của gia đình mình để tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Dường như lòng đường đã được người dân ở đây tận dụng một cách triệt để. 

Hàng quán vi phạm hành lang an toàn giao thông xã Thái Thịnh huyện Thái Thụy

Như vậy có thể nói việc triển khai thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình về đảm bảo hành lang an toàn giao thông đường bộ ở một số địa phương của huyện Thái Thụy, đặc biệt là xã Thái Thịnh chưa thực sự quyết liệt, thiếu sự kiểm tra, giám sát dẫn đến tình trạng tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông ngày càng phức tạp hơn.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...