Tái lấn chiếm lòng lề đường tại thị trấn Hưng Hà

Thứ 7, 12/06/2021 | 00:00:00
394 lượt xem

Hàng quán bày bán ngay dưới lòng đường, bấp chấp các phương tiện giao thông qua lại là thực trạng tại khu vực thị trấn Hưng Hà.

Hộ kinh doanh đặt biển, bày bán hàng hóa lấn chiến vỉa hè, lòng lề đường tại thị trấn Hưng Hà

Từ khu vực ngã 5 đến ngã tư La thuộc thị trấn Hưng Hà, hàng quán không chỉ lấn chiếm vỉa hè để đặt biển quảng cáo, bày hàng hóa và làm nơi kinh doanh trao đổi hàng hóa. Nhiều hộ kinh doanh còn đặt luôn cả quầy bán hàng dưới lòng đường, người mua, kẻ bán cứ mặc nhiên như trong chợ. Tình trạng này không còn quá xa lạ với người tham gia giao thông khi đi ngang qua đây. 

Hàng quán bày bán lấn chiến vỉa hè nghiêm trọng tại thị trấn Hưng Hà

Mặc dù Công an huyện và các ngành chức năng ở Hưng Hà đã tuyên truyền, nhắc nhở nhiều lần nhưng cứ khi vắng mặt các lực lượng chức năng thì đâu lại vào đấy. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa có hướng xử lý triệt để. Không chỉ ở Hưng Hà mà hiện nay tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông lại bắt đầu tái diễn ở nhiều địa phương và có chiều hướng phức tạp hơn nếu không kịp thời chấn chỉnh sẽ tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn giao thông.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...