Đảm bảo giao thông tại những khu vực bị phong tỏa

Thứ 3, 11/05/2021 | 00:00:00
350 lượt xem

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã có 1 số thôn bị phong tỏa do có trường hợp dương tính với Covid-19. Ngoài ổn định đời sống cho người dân khu vực phong tỏa, tỉnh Thái Bình chỉ đạo các đơn vị chức năng và chính quyền địa phương có phương án phân luồng giao thông qua những khu vực này thuận lợi nhưng phải đảm bảo nghiêm các quy định trong phòng chống dịch.

 Tuyến đường tránh QL37 giao thông qua lại đảm bảo an toàn

Trong số các địa phương bị phong tỏa hiện nay thì có khu vực của 3 thôn thuộc xã Hồng Dũng, huyện Thái Thụy là thôn Đông Hòa, Nam Bình và thôn Bắc Thuận có QL37 chạy qua. Đây là tuyến đường quan trọng nối Thái Thụy với Hải Phòng thông qua cầu Phao, sông Hóa. Ngay khi nhận được thông tin 3 thôn này bị phong tỏa, lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với chính quyền địa phương hướng dẫn người dân đi qua tuyến đường tránh QL37. Dù tuyến đường chưa hoàn thành xong nhưng vẫn đảm bảo các phương tiện qua lại thuận lợi.

Lực lượng Cảnh sát giao thông kiểm tra việc ghi chép thông tin khách đi xe của lái xe để phòng dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có thể diễn biến phức tạp, nhiều khu vực bị phong tỏa nhất là nằm tại các điểm giao thông quan trọng xảy ra bất cứ lúc nào, lực lượng Cảnh sát giao thông đang đẩy mạnh rà soát, lên mọi phương án, kế hoạch để tham mưu giúp chính quyền địa phương vừa thực hiện tốt các biện pháp phong tỏa dập dịch vừa đảm bảo giao thông đi lại qua những khu vực này thuận lợi, góp phần cùng tỉnh phòng chống tốt dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...